สุดยิ่งใหญ่! ศึกมวยไทย 6 ทวีปพันคนชก 9 วัน บุกพัทยา-ร่วมเทศกาลอาหารนานาชาติ



 ที่ โรงแรม Mytt Beach Hotel เมืองพัทยา ม.ล.วันชัย นวรัตน์ นายกสมาคมผู้ผลิตดำเนินรายการวิทยุและวิทยุโทรทัศน์ ( ประเทศไทย ) ประธานแถลงข่าว พร้อม นายชินวุธ ศิริสัมพันธ์ นายกสมาคมครูมวยไทย และผู้สนับสนุน อาทิ นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิ การท่องเที่ยวเมืองพัทยา,ผช.ศ. อเนชา เพียรทอง ผอ.กองกิจการนักเรียนนักศึกษามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ,คุณกุลญาดา พงษารัตน์ กก.บห.วินชิล กรุ๊ป,คุณทัชชกร พักกะพาก ผจก. ดี ครีเอทีฟ กรุ๊ป

  เผยถึงความพร้อม เตรียมการจัดงาน “มหกรรมศิลปการต่อสู้ป้องกันตัวเอกลักษณ์ไทย สู่นานาชาติครั้งที่ 5”ในคอนเซ็ปต์ The Glory Pattaya 2020 และเทศกาลอาหารนานาชาติ

 “วู้ดดี้” นายชินวุธ นายกสมาคมครูมวยไทยเผย สมาคมของเรา เป็นสมาคมที่รวบรวมครูมวยไทย ผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อจัดตั้งองค์กรเผยแพร่ทั้งในและต่างประเทศ มีการจัดพิธีไหว้ครูมวยไทยต่อเนื่องกันมากว่า 14 ปี รวมทั้งเตรียมการจัด “มหกรรมศิลปการต่อสู้ป้องกันตัวเอกลักษณ์ไทย สู่นานาชาติ” ครั้งที่ 5 และเทศกาลอาหารนานาชาติจะมีขึ้น  บริเวณชายหาดพัทยากลาง ตั้งแต่วันที่ 8 -16 มีนาคม 2020 โดยปีนี้จะมีการจัดงานขึ้นทั้งหมด 9 วัน 3 เวที มีนักมวยขึ้นชิงชัย และประกวดคีตะมวยไทยกันตลอดทั้งวัน นักมวยยอดฝีมือกว่า 1,000 คน จาก 6 ทวีป 48 ประเทศ ทั่วทุกมุมโลกจะมารวมกันอยู่ที่นี่รับรองว่าสนุกและดุเดือดตลอดทั้ง 9 วันแน่นอน

ทั้งนี้ยังได้รับความร่วมมือกับพัทยาและจังหวัดชลบุรี เพื่อจัดอีเวนท์นี้ขึ้นภายใต้ Concept ว่า The Glory Pattaya 2020 “Culture Festival Tourism attraction” ในงานนอกจากจะมีการแข่งขันมวยไทยแล้ว ยังจะมีเทศกาลอาหารนานาชาติ จากทั่วทุกมุมโลกเปิดบูธให้บริการ แก่นักท่องเที่ยวผู้สนใจตลอดงานอีกด้วย

 สำหรับประเภทการแข่งขันคีตะมวยไทยชายหาด แบ่งเป็น 2 ประเภท 1.ทีมชาวไทย 6 คน(ชาย 3 หญิง 3) 2.ทีมต่างประเทศ 3 คน(ชาย-หญิง รวมกัน) รับสมัครในนามบุคคลทั่วไป สถานศึกษา หรือ หน่วยงาม ไม่จำกัด เพศ และ วัย โทรสอบถาม 081-405-5002 สมาคมครูมวยไทย