ลีโอ หนุน "สิงห์นายด่าน" แถลงเปิดตัวสโมสร โค้ชโย่ง นำทัพลุยซีซั่น2020

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ท้องฟ้า และ สถานที่กลางแจ้ง, ข้อความพูดว่า "CUSTOMS STADIUM"

เมื่อวันที่ 13 ก.พ 63 "สิงห์นายด่าน" เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่น และทีมงานผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยชุดแข่งขันซีซั่น 2020 ณ สนามฟุตบอลศุลกากร ลาดกระบัง 54 ภายใต้คอนเซปป์ "The New Challenge 2020"

ยุทธนา หยิมการุณ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สโมสรกล่าวว่า "ฤดูกาลที่ผ่านมาเราต้องดิ้นรนหนีตกชั้นจนถึงนัดสุดท้าย ซึ่งพวกเราก็สามารถต่อสู้จนอยู่รอดปลอดภัยในไทยลีก 2 ได้ในปีนี้ โดยในฤดูกาล 2020 เรามีประสบการณ์จากความผิดพลาดที่ผ่านมา นำมาปรับปรุงแก้ไขให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น โดยปีนี้เราได้โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ โค้ชดีกรีอดีตทีมชาติกลับมารับใช้ถิ่นเก่าอีกครั้ง บวกกับนักเตะใหม่ที่มีศักยภาพเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ก็เชื่อมั่นว่าฤดูกาล 2020 จะเป็นฤดูกาลที่ดีของเรา"

ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

บิ๊กบอสสิงห์นายด่านกล่าวต่อว่า "นอกเหนือจากการทำทีมฟุตบอลแล้ว เรายังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการตอบแทนสังคม โดยมีโครงการร่วมกับศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในการใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อกลางคืนคนดีสู่สังคม อีกทั้งสโมสรยังเปิดสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนในพื้นที่ฟรี ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ สุดท้ายนี้ต้องกราบขอบพระคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่ทำให้ทีมของเรามีวันนี้ได้ โดยทุกคนขอสัญญาว่าจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ เพื่อพาทีมไปสู่เป้าหมายให้ได้ต่อไป"

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้งผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โค้ชโย่ง

สิงห์นายด่าน เปิดตัวสโมสร โค้ชโย่ง นำทัพ

ขณะที่ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ เผยว่า " เป้าหมายแรกของผมคือการพาทีมอยู่ในระดับกลางตารางให้ได้ก่อน โดยผมเชื่อมั่นในคุณภาพของนักฟุตบอลของเรา ซึ่งแต่ละคนมีประสบการณ์ และเข้ามาช่วยยกระดับทีมให้แข็งแกร่งขึ้น และผมก็แอบหวังลึกๆว่าจะมีลุ้นก้าวไปติด 1 ใน 6 เพื่อเป้าหมายสูงสุดในการลุ้นเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ต่อไปในปีหน้า"

สำหรับรายชื่อ 31 ขุนพลเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ชุดสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 มีดังต่อไปนี้
(ผู้รักษาประตู) ภานุพงศ์ พิจิตรธรรม,กิตติ สุริเจย์,นัฐชานนท์ โจถาวร,พิศาล ดอกไม้แก้ว
(กองหลัง)กนก เกาะยางเผือก,ธนาธิป พยัพพฤกษ์,ชาคริต บัวทอง,ธนพล อุดมลาภ,วันใหม่ เศรษฐนันท์,สุริยา ประวาระณะ,วิคเตอร์ ลอฟเกรน,รัฐศักดิ์ เวียงอินทร์,สิชล จันทร์ดี
(กองกลาง) อันตอนิโอ แวร์ซูร่า,ศิวะ พรหมมาศ,ณัทรภณ วรทญานันทน์,ฤทธิเดช เพ็ญสวัสดิ์,อดิศักดิ์ กานู,วิทยา หมัดหลำ,มฆวัน เกิดอนันต์,อนุสรณ์ ศรีชาหลวง,วสันต์ สมานสินธ์,ณัฐกิจ ฟองวิทู,อภิวิชฐ์ ภู่เล็ก,เปรม แซ่โก๊ย
(กองหน้า)ศุภกิจ เนียมคง,เคนโซะ นัมบู,ยู พยัง ซู,เศรษฐวุฒิ วงค์สาย,จิรัฐติกาล วาพิลัย และอเล็กซานเดร เอสเตฟาโน่

ทั้งนี้เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด มีโปรแกรมประเดิมสนามศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 ด้วยการเปิดบ้านรับมือ ขอนแก่น เอฟซี วันเสาร์ที่ 15 ก.พ 63 ที่สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 เวลา 19.00 น.

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น