ชมรมสื่อมวยฯ หนุน ศึกจิตรเมืองนนท์ วาง รถถัง คู่เอกราชดำเนิน 27 ก.พ.


ความเคลื่อนไหวกิจกรรมบุคคลในวงการมวย ล่าสุด นายประเสริฐ หอธรรมรัตน์ ประธานชมรมสื่อสร้างสรรกีฬามวย พร้อมคณะกรรมการ ร่วมพิจารณาประชุม ที่ ห้องอาหารลิขิต 2 ข้างเวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ก.พ.63 สรุปประเด็นสำคัญ


นายประเสริฐ เผย โดยปกติแล้วทางชมรมสื่อสร้างสรรกีฬามวย จะมีกิจกรรมเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี ซึ่งในปีนี้ได้เลยกำหนดเดิมที่เคยปฏิบัติมานายหลายเดือนพอสมควร ด้วยปัญหาสภาพแวดล้อมในหลายๆด้านเกี่ยวกับเศรษฐกิจทั่วไป และการเมือง ล่าสุดเมื่อทุกอย่างลงตัวขึ้นทางชมรมฯ จึงมีการหารือกับ นายสมจิตร แว่นแก้ว โปรโมเตอร์ใหญ่มวยไทย ศึกจิตรเมืองนนท์ และ "ซ้อเอ๋ เมืองนนท์" นางสุนทรี โลหาพืช หัวหน้าค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ ถึงการสนับสนุน จัดการแข่งขันมวยไทย "ศึกจิตรเมืองนนท์" ซึ่งจะมีขึ้นที่เวทีมวยราชดำเนิน วันพฤหัสฯที่ 27 ก.พ.63 โดยเบื้องต้นจะมี รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดมวยฟอร์มสด ที่กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงในศึกวัน แชมเปี้ยนชิพ เป็นตัวชูโรงคู่เอก ส่วนคู่ต่อสู้นั้น จะมีการพิจารณาหาคู่ต่อกรที่เหมาะสมและจะประกาศอีกครั้งในเร็วๆนี้



นอกจากนั้น ชมรมสื่อฯ จะมีการพิจารณาจัดกิจกรรม เพื่อมอบเป็นขวัญกำลังใจให้กับบุคคลในวงการมวย อาทิ รางวัลนักมวยยอดเยี่ยมแห่งปี ฯลฯ โดยได้รับอนุเคราะห์จาก ศึกเพชรยินดี, ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ตลอดจนพี่น้องแฟนมวยทั่วไป ซึ่งจะมีการคัดเลือกและประกาศผลเร็วๆนี้ด้วยเช่นกัน