"เกร็กคู สายไหม" เปิดตัวยิ่งใหญ่ ตั้งเป้าคว้าแชมป์ไทยลีก 4

"เกร็กคู สายไหม ยูไนเต็ด" เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ลุยศึกไทยลีก 4 ฤดูกาล 2020 ทุ่มงบหลักล้าน วางเป้าเข้ารอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก และคว้าแชมป์ เพื่อขึ้น T3

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 63 ที่สนามเกร็กคู ฟุตบอลคลับ ซอยเพิ่มสิน 22 ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฟุตบอล เกร็กคู สายไหม ยูไนเต็ด ในการสู้ศึกการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 4 โซนกรุงเทพฯ ฤดูกาล 2020
โดยงานนี้มี พัฒน์ชรัช รัตนศุทธพบูลย์ ประธานสโมสร และ พ.ต.ต.ภูดิท วงษ์นุ่ม รองประธานสโมสร, พ.อ.อ.พุฒิธร อภิสฤษฎิ์ รองประธานสโมสร, นทีเทพ จามิกรณ์ ผอ.สโมสร, วัชระ อินโท ผู้บริหารผลิตภัณฑ์โอกาเนะ, เทเวศน์ กมลสินธุิ์ ผู้ฝึกสอน เป็นประธานในการแถลงข่าว พร้อมด้วยกองทัพนักเตะของทีม เกร็กคู สายไหม ยูไนเต็ด และผู้สื่อข่าวมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

พัฒน์ชรัช รัตนศุทธพบูลย์ ประธานสโมสร เกร็กคู สายไหม ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า "ปีนี้เราได้ทำการเตรียมความพร้อมมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ซึ่งเป้าหมายในปีนี้เราได้พัฒนาจากปีที่แล้ว คือจะต้องคว้าแชมป์โซนกรุงเทพให้ได้ และจะต้องเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก รวมถึงคว้าแชมป์ไทยลีก 4 ซึ่งปีนี้เรามีงบประมาณการทำทีมประมาณ 3-4 ล้านบาท และยังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง เราได้ดึงตัวนักเตะต่างชาติฝีเท้าดีมาร่วมทีมหลายคน และได้นักเตะไทยมาเสริม รวมทั้งยังมีโค้ชที่มีฝีมืออย่าง เทเวศน์ กมลสินธุิ์ มาคุมทีมอีกด้วย"

สำหรับทีม เกร็กคู สายไหม ยูไนเต็ด ปีนี้ได้ผลิตภัณฑ์โอกาเนะ มาสนับสนุนชุดแข่งขัน เป็นปีที่ 2 ซึ่งมีชุดแข่ง 3 สีคือ สีแดง, สีขาว และสีเหลือง รวมทั้งยังมีสปอนเซอร์หลักอย่าง ยาเกร็กคู เป็นผู้สนับสนุนเหมือนเดิม

โดยนัดเปิดสนามไทยลีก 4 โซนกรุงเทพฯ ของทีม เกร็กคู สายไหม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี บี ในวันที่ 16 ก.พ.นี้ ที่สนาเกร็กคู สเตเดี้ยม ซอยเพิ่มสิน 22 ในเวลา 16.00 น.