เอฟ-หมู-ติ๊กมอบถุงยังชีพ ช่วยชุมชนคนสุขุมวิท93


ภายหลังจากที่​ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม อดีตนักสนุกเกอร์มือ​ 3 ของโลกยังคงเดินหน้าทำความดีช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบปัญหาขาดแคลนอาหารจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยนำอาหาร แจกสิ่งของชาวบ้านในชุมชนในกรุงเทพฯ


โดยล่าสุด​บรรดาน้องๆในวงการสนุกเกอร์​นำโดย​ (เอฟวัน) เทพไชยา อุ่นหนู มืออันดับ​ 22​ ของโลก​ และ (หมู ปากน้ำ) นพพล แสงคำ มือ​ 32​ ของโลก​ ร่วมกับ ทีมงาน Snooker Community นำทัพโดย (อ.ติ๊ก) สากล กิจสุจริตกุล กรรมการผู้ตัดสินสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย​ มีความประสงค์ที่จะนำชุดยังชีพที่ได้งบประมาณมาจาก โครงการคนรักสนุกเกอร์ทั่วไทยต้านภัย Covit-2019 นำไปมอบให้กับแหล่งชุมชนในซอย สุขุมวิท​ 93 ในวันพุธที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมาช่วงเวลา​ 16.00 น.​  บริเวณราชครู สนุ๊กเกอร์ซอย พึ่ง 1 ซอย สุขุมวิท 93 แขวง บางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีเจ้าหน้าที่มาอำนสยความสะดวกให้เพื่อความเรียบร้อยทุกอย่าง​

อาจารย์ติ๊ก​ สากล​ พร้อมด้วยเอฟ​ นครนายก​ และ​หมู​ ปากน้ำ​ กล่าวว่า​ วันนี้รู้สึกดีใจและมีความสุขที่พวกเราชาวสนุกเกอร์ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากวิกฤตของไวรัสโควิด-19​ ซึ่งเราได้มอบถุงยังชีพจำนวน​ 300​ ชุดให้กับชาวบ้านในชุมชนซอยสุขุมวิท​ 93​ มี​ ข้าวสาร​ 5 กก.​ 1  ถุง​ น้ำมันพืชขวด​ 1 ลิตร​ มาม่า​ 1  แพ็ค​ ปลากระป๋อง​ และ​ กุนเชียงของหมู​ ปากน้ำ​ โดยวันนี้ได้เห็นรอยยิ้มของคนไทยด้วยกันเราก็มีความสุข​ และหวังว่าเราจะเห็นคนไทยช่วยกันและกันและสามัคคีกันเพื่อให้ประเทศไทยอยู่รอดและผ่านวิกฤตของไวรัสโควิด-19​ ไปด้วยกัน

สำหรับในวันที่​ 30​ เม.ย.นี้​ เวลา​ 13.30​ น.​ พวกตนนั้นจะเดินทางไปมอบอุปกรณ์การแพทย์​ให้กับทางโรงพยาบาลธัญบุรี​ ไมว่าจะเป็นชุด​ PPE จำนวน​ 300​ ชุด​ แมส​ N 95​ จำนวน​ 500​ ชิ้น​ เจลแอลกอฮอล์​จำนวน​ 600​ ชิ้น​ด้วย​

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น