ปธ.พีทีที บลูเวฟฯ มอบเสื้อแข่ง พร้อมอุ่นแข้งถล่ม ส.ผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์

นายกวันกล้าฯ ยิ้มรับเสื้อจาก "บิ๊กแปม" ปธ.บลูเวฟ ก่อนลงฟาดแข้งนัดกระชับมิตร

"บิ๊กแปม" ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี มอบเสื้อแข่งขันของทีมในฤดูกาล 2020 ยี่ห้อ ALL ZETT ให้กับ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ก่อนลงฟาดแข้งนัดกระชับมิตร


เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ซ็อคเกอร์โปร ซอย อ่อนนุช 17 "บิ๊กแปม" ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้นำทีม วีไอพี พีทีที บลูเวฟ ลงแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร กับทีม สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ที่นำโดย นายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมฯ

โดยงานนี้ ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้มอบเสื้อแข่งขันของทีม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ยี่ห้อ ALL ZETT ที่จะใช้ฟาดแข้งฟุตซอลลีก และชิงแชมป์อาเซียน ในฤดูกาล 2020 ให้กับพี่น้องนักข่าว และสมาชิกของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ด้วย

โดยทาง สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ก็ได้มอบของที่ระลึก เป็นผลิตภัณฑ์อาหารของบรรดาสมาชิก ไม่ว่าจะเป็น น้ำพริกเผา, หมูฝอย, ขนุนทอด. ก้างปลาทอด ให้กับทีม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้ลองชิมด้วย

สำหรับทีม วีไอพี พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี นำทัพโดย "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอล, ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี และบรรดาสตาฟฟ์โค้ช นำโดย "พ่อมดฟุตซอล" อนุชา มั่นเจริญ

ส่วนทีม สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ นำโดย วันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมฯ และบรรดาสมาชิกพี่น้องผู้สื่อข่าวกีฬา

ซึ่งผลการฟาดแข้ง ทีมวีไอพี พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ถล่มเอาชนะไปแบบยับเยิน!!

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น