'เสี่ยฮุย' ชนะประมูลได้เข้าบริหารสนามมวยทหารอากาศ

เสี่ยฮุย" ขอโทษชาวไทย ยืดอกรับผิดวางแผนพลาด ทำ "แหลม" เสียแชมป์โลก
เมื่อวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน มีการเปิดซองประมูลสิทธิประโยชน์การบริหารสนามมวยเยาวชนกองทัพอากาศ โดยรายงานข่าวแจ้งว่า มีผู้ยื่นประมูลซองเพียง 2 ราย และนัดเปิดซองประมูลพร้อมกันวันนี้
โดยผู้ประมูลได้ เป็นของกลุ่ม "เสี่ยฮุย" นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น แบบส้มหล่นไม่ต้องแข่งขัน

เพราะผู้ประมูลอีกกลุ่ม นำโดยโปรโมเตอร์ชุ้น เกียรติเพชร ยื่นซองมีเงื่อนไขที่ผิดพลาด คือเรื่องจำนวนวันที่เข้ามาดำเนินการ จากประกาศให้ดำเนินการ 4 วันต่อสัปดาห์ เพราะอีก 3 วัน จะสงวนสิทธิ์ไว้ดำเนินการเองเพื่อสาธารณประโยชน์ เช่น กีฬากองทัพหรือกีฬาภายในฯลฯ
แต่ผู้ยื่นซองนั้น เสนอเข้ามาดำเนินการเองทั้ง 7 วันต่อสัปดาห์ หากกองทัพอากาศจะใช้สิทธิทำประโยชน์ ขอให้แจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน ถือว่าเงื่อนไขไม่ตรงตามวัตถุประสงค์ตามที่เคยประกาศไว้ก่อนแล้ว

โดย "เสี่ยฮุย" จะได้สิทธิ์จัด 4 วันคือ พุธ, พฤหัสบดี, เสาร์, อาทิตย์ เป็นเวลา 2 ปี ส่วนอีก 3 วันทางกองทัพอากาศจะจัดมวยเยาวชนและกิจกรรมกองทัพ
ส่วนอีกทีมงานหนึ่งคือของโปรโมเตอร์ชุ้น เกียรติเพชร ที่เสนอขอจัดทั้ง 7 วัน โดยมีบางเงื่อนไขที่ทางบอร์ดกองทัพอากาศไม่อนุมัติ ทำให้สิทธิ์ในการจัดมวย 4 วันในหนึ่งสัปดาห์ตกเป็นของเสี่ยฮุย
พล.อ.ต.สมยศ จุลเสน นายสนามมวยกองทัพอากาศ เปิดเผยว่า การจะจัดมวยไทย สากล หรือจะให้โปรโมเตอร์คนไหนมาจัดนั้น เป็นสิทธิ์ของเสี่ยฮุยเพียงผู้เดียว
"ทางทีมงานโปรโมเตอร์ชุ้น ที่นำเสนอโดยคุณคำจัน ขอจัดเหมาทั้ง 7 วัน และถ้าทางเราจะจัดมวยหรือกิจกรรมใด ต้องไปขออนุญาตเขาก่อน ทั้งๆสนามเป็นของเรา เงื่อนไขนี้บอร์ดรับไม่ได้เลยต้องตัดออกไป" พล.อ.ต.สมยศ เผย
ทั้งนี้กลุ่มเสี่ยฮุยในฐานะผู้ประมูลได้ มีกำหนดเข้าทำสัญญา กับ กองทัพอากาศ ภายในวันอังคารที่ 9 มิถุนายน 2563 ต่อไป

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น