“ปรพลฯ” ลงพื้นที่พบชาวบ้านรับปัญหาความเดือดร้อน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังยืน

ที่ปรึกษาฝ่ายการเมืองผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชนอำเภอแก่งคอย ในโอกาสนี้ยังได้รับเรื่องขอความช่วยเหลือกรณีขอบตลิ่งแม่น้ำป่าสักหลังวัดตาลเดี่ยวที่ทรุดพัง เพื่อให้ช่วยหาทางแก้ไขปัญหาให้

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 1 คน

นายปรพล อดิเรกสารที่ปรึกษากิตติมศักดิ์รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 (นายสุชาติ ตันเจริญ) เเละที่ปรึกษาฝ่ายการเมืองผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี (นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์) พร้อมพันตำรวจเอก ศักดิ์สิทธิ์ วิเชียรสรรค์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี นางอังคณา บุญราศรี พร้อมคณะทำงานที่ปรึกษาฯ เดินทางไปที่องค์การบริหารบ้านป่า อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เพื่อร่วมประชุมกับหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและผุ้นำชุมชนเพื่อรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ โดยมีนายสนิท ทองวิจิตร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านป่า พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านป่า เจ้าหน้าที่ กฟภ.แก่งคอย ร่วมประชุม

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง และข้อความในภาพอาจจะมี 3 คน

จากนั้นได้ลงตรวจพื้นที่ในการที่จะแก้ไขปัญหาให้แก่พี่น้องประชาชนทางด้านการประกอบอาชีพทางการเกษตร ทางด้านสาธารณูปโภคไฟฟ้า ถนน และปัญหาการสร้างทางในพื้นที่ เพื่อดำเนินการแก้ไขและหาข้อสรุป สำหรับองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านป่า มีพื้นที่รวม10 หมู่บ้าน

ในภาพอาจจะมี 2 คน

ในภาพอาจจะมี สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ

นอกจากนี้ คณะของนายปรพล อดิเรกสาร ได้เดินทางไปยังวัดตาลเดี่ยว อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เพื่อรับเรื่องกรณีปัญหาความเดือดร้อน ดินริมตลิ่งแม่น้ำป่าสักทรุดตัวและพังลงไปในแม่น้ำป่าสัก สาเหตุเนื่องจากโดนน้ำกัดเซาะ เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาโดยเร่งด่วน ก่อนที่จะมีการขยายการทรุดตัวของดินริมตลิ่ง ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบและก่อให้เกิดความเสียหายต่อวัดตาลเดี่ยวเสียหายได้

ในภาพอาจจะมี 7 คน, ผู้คนกำลังยืน

โดยนายปรพล อดิเรกสาร ได้กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาพบกับผุ้นำชุมชนและหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและราชการในพื้นที่ เพื่อดูปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้าน และแก้ไขอย่างเร่งด่วน โดยจะได้มีการประสานงานให้กับหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาดำเนินการ

ข้อมูล 

Saraburi Cabletv

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น