"ประเดิมชัย" ปลุกพลังชาวชุมชนบึงพระราม9 ร่วมสนับสนุน ชี้พรรคภูมิใจไทย หลายนโยบายตอบโจทย์แก้ปัญหาชุมชนและคนกรุงเทพ ซัดคนปูดข่าวใส่ร้ายโจมตีสารพัดขายตัว ยันตนยึดอุดมการณ์ประชาชนเป็นที่ตั้ง ทำงานจริง ชี้ตนทำงานผู้แทนกว่า30ปีการันตรีผลงาน ไม่ทิ้งพื้นที่บู๊บุ๋น "คนทำงาน"

เมื่อเร็วๆนี้ ประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ "คนทำงาน"ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ซึ่งเป็นผู้แทนกว่า30ปี กล่าวเปิดใจในการพบปะชุมชน ณ ลานชุมชนบึงพระราม9 เกี่ยวกับนโยบายพรรคภูมิใจไทยที่จะเป็นประโยชน์ในการแก้ไขปัญหาชุมชนและดูแลคนกรุงเทพฯ " ซัดคนปูดข่าวใส่ร้ายสารพัด โจมตีปล่อยข่าว ชี้ตัวตนคือคนทำงานจริงจัง ยึดประโยชน์ประชาชนเป็นสำคัญ ลั่นไม่เคยขายตัวให้พรรคไหน ตามที่ใครพยายามโจมตี วันนี้ขอกำลังใจจากพี่น้องประชาชน ขอเดินหน้าปลุกพลังชุมชนและคนห้วยขวางสนับสนุนและร่วมมือกันเดินหน้าและพัฒนา ชี้นโยบายพรรคภูมิใจไทยตอบโจทย์แก้ไขปัญหาชุมชนและคนกรุงเทพฯ


วันนี้ขอพิสูจน์ด้วยผลงานที่ผ่านมา ขอทำงานรับใช้ชาวห้วยขวาง มั่นใจการทำงานการเมืองกว่า30ปีไม่เคยทิ้งพื้นที่ดูแลทุกข์สุขประชาชนทั่วถึง โชว์ความเด็ดขาดในการตัดสินใจครั้งนี้ ผมเลือกอยู่กับพรรคที่ให้เกียรติและอยู่ด้วยแล้วสบายใจ และยึดประโยชน์ประชาชนเป็นที่ตั้ง เปรียบบางพรรคเหมือนผลไม้ ดูสวย ดูน่ากินแต่ข้างในมีแต่หนอนชอนไช ดังนั้นขอให้สนับสนุนที่ตัวบุคคล คนที่ทำงานให้ท่านได้  วันนี้ขอประกาศชัดๆจะยึดนโยบายพรรคภูมิใจไทยมาแก้ปัญหาและพัฒนาในชุมชน และดูแลคนกรุงเทพฯ "



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น