"ปรพล" ซบ “ปชป.” ยกเป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง เตรียมลงลต.เขต 1 สระบุรี

 

ปรพล อดิเรกสาร อดีตส.ส.สระบุรี ได้ลาออก จากสมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทยเเล้ว เมื่อวันที่ 30 ม.ค 66 หลังจาก ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค เเละ สนธิรัตน์  สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ได้เข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ  ทำให้เกิดปัญหาพื้นที่ทับซ้อนกับ น.ส. กัลยา รุ่งวิจิตรชัย ผู้สมัคร ส.ส.สระบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ทันที จึงทำให้ ปรพล ต้องตัดสินลาออกจากพรรคสร้างอนาคตไทย เเละ เดินทางเข้าไปพบ ดร. เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ณ ที่ทำการพรรค เพื่อสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 66

ปรพล ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ว่า พรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคการเมืองที่เก่าเเก่ อยู่คู่กับประวัติศาสตร์การเมืองไทยมายาวนานถึง 77 ปี เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มเเข็งไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ  มีหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค เเละผู้บริหารพรรค ที่มีประสบการณ์ทางการเมืองสูง เป็นนักการเมืองมืออาชีพ  ที่เข้าใจการเมือง เข้าใจปัญหาของประชาชนอย่างเเท้จริง  รวมทั้งยังมีนโยบายพรรค สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ ที่โดดเด่น ที่เป็นรูปธรรม สามารถ ปฎิบัติได้จริง 



ปรพล อดิเรกสาร เป็นนักการเมืองกลุ่มซอยราชครู รุ่นที่ 4 ที่เข้ามาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ สืบต่อจาก อาจารย์โต้ง ดร.ไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ ทายาทราชครูรุ่นที่ 3 อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ บุตรชาย พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรี 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น