"ประเดิมชัย" ลั่นชีวิตคนชุมชนต้องดีขึ้นกว่าเดิม! เตรียมลุยผลักดันก่อสร้างโรงพยาบาลรัฐแห่งใหม่ ใกล้ชุมชนพื้นที่ ห้วยขวาง วังทองหลาง ดินแดง ลาดพร้าว


( 25 ก.พ.65) แฟนเพจ ประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ โพสการลงพื้นที่ ต้องดีขึ้นกว่าเดิม "ประเดิมชัย"เดินหน้าเตรียมผลักดันก่อสร้างโรงพยาบาลรัฐแห่งใหม่ ใกล้ชุมชนพื้นที่ ห้วยขวาง วังทองหลาง ดินแดง ลาดพร้าว #ชุมชนพัทลุงห้วยขวาง

อดีต  ส.ส.ประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคภูมิใจไทย พูดคุยนโยบายพรรคภูมิใจไทย และขอโอกาสได้รับใช้พี่น้องประชาชน เตรียมผลักดันนโยบายยกคุณภาพชีวิตชุมชนและพัฒนาพื้นที่ ทั้งผลักดันก่อสร้างโรงพยาบาลรัฐใกล้บ้าน สวัสดิการกองทุน ติดตั้งโซล่าเซลประหยัดค่าใช้จ่ายค่าไฟครัวเรือน พักชำระหนี้3ปี ตั๋วร่วมเดินทาง เรือ รถเมล์ไฟฟ้า ไม่เกิน40บาท โครงการฟอกไตฟรี ระดับเขต 


และยังมีนโยบายสำคัญที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตด้านต่างๆ ยืนยันตนจะใช้แรงกายแรงใจทุ่มเททำงานเต็มที่ เพื่อพี่น้องประชาชนทุกคนทุกกลุ่ม ทิ้งท้ายขอโอกาสจากพี่น้องให้ประเดิมชัยได้สานต่อและนำนโยบายที่ทำได้จริง ยืนยันว่าหัวใจดวงนี้มอบให้แก่พี่น้องตลอดกว่า30ปีที่ผ่านมา 

นอกจากภาพการทำงานที่ลงไว้เพื่อสื่อสารกับประชาชน ยังใช้สื่อออนไลน์ยอดนิยมในการรับเรื่องร้องเรียน และเผยแพร่การทำงาน และนโยบายดีๆที่จะทำให้กับคนกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น facebook youtube tiktok twiiter ที่ใช้ชื่อเดียวกัน คือ ประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ และกลุ่มไลน์ เพื่อนประเดิมชัย นับเป็นนักการเมืองที่ทันยุคทันสมัย แถมยังขยันโต้ตอบรับเรื่องด้วยตัวเอง แหม้ผู้แทนบู๊บุ๋นครบด้านแบบนี้ หายาก!! บอกเลย


แถมท้ายด้วยช่องทางต่างๆ คนห้วยขวาง ดินแดง วังทองหลาง เข้าไปติดตามและร้องเรียนปัญหาได้ อ่อลืมบอกไปว่าอย่าเข้าไปป่วนนะ เพราะกลุ่มออนไลน์เหล่านี้ เป็นสังคมที่เอาไว้ช่วยเหลือกัน และที่สำคัญเป็นกลุ่มที่เป็นมิตรรักผู้สนับสนุนประเดิมชัยกันทั้งนั้น.. เลือกตั้งรอบนี้ตัวตนและการทำงานที่ผ่านมาของประเดิมชัย จะเป็นบทพิสูจน์ว่าเป็นผู้แทนที่ทุ่มเททำงานมากว่า30ปี อยู่ทุกพรรคทุกสีก็จริง แต่ตัวตนที่ไม่เปลี่ยนไปคือทำงาน ทำงาน ทำงานเช้ายังดึกทุกวัน ประชาชนจะให้โอกาสหรือไม่ เอาใจช่วย..

🔵📣ขอเชิญพี่น้องที่มั่นใจในการทำงานของผม ร่วมสนับสนุนเป็นเครือข่ายห้วยขวาง ดินแดง วังทองหลางเข้าร่วมได้ที่กลุ่มไลน์ "เพื่อนประเดิมชัย" กดที่ลิ้งค์  ได้ทาง https://bit.ly/3SqOca5




ฉลากบก..เรียบรียง





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น