เก๋ากว่า! "ไอศกรีมทิพย์รส" พลิกเฉือน Ja.Bell ควอเตอร์ท้าย 69 ต่อ 62 คว้าแชมป์บาส "Hobbit ห้วยขวาง 2020" ผู้จัดฯเผย กระแสตอบรับดี เตรียมจัดแข่งต่อเนื่อง


ชมรมบาสเกตบอลห้วยขวาง จัดแข่งขัน รายการ "Hobbit ห้วยขวาง" โดยไฮไลท์นัดชิงเป็นคู่ระหว่าง Ja.Bell กับ ไอศกรีมทิพย์รส โดยเกมส์เป็นไปอย่างสูสีผลัดกันขึ้นนำ ทำเอากองเชียร์ข้างสนามลุ้นกันตลอดเกมส์ ซึ่งผลการแข่งขัน เป็นทีมไอศกรีมทิพย์รส ที่ทำได้ดีกว่าและพลิกแซงทำแต้มได้ในช่วงนาทีสุดท้าย เอาชนะไปด้วยคะแนน 69 ต่อ 62 คว้าถ้วยชนะเลิศพร้อมเงินรางวัล 10000 บาทไปครองได้สำเร็จ

ซึ่งในงานได้รับเกียรติจาก คุณประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ส.ส.เขตห้วขวาง-ดินแดง เป็นประธานเปิดงานและมอบถ้วยรางวัลให้กับทีมนักกีฬา สำหรับผลการแข่งขันคู่ชิงที่3 เป็นทีม Direction 18+ เอาชนะ ทีมเพื่อนเม้ง ไปด้วยคะแนน 108 ต่อ 74 แบบสุดมันส์

แชมป์ชื่นมื่น -รับมอบถ้วยรางวัลพร้อมเงิน และของสนับสนุนให้กับตันทีมไอศกรีมทิพย์รส

ลอยกลางอากาศ ลีลาแชมป์

ประเดิมชัย เปิดงานด้วยคู่พิเศษ VIP ก่อนคู่ชิง

ร่วมถ่ายภาพและทำท่ากางศอกแนวขวางสัญลักษณ์ประจำสนามบาสห้วยขวาง HK

ประเดิมชัย ดีกรีนักกีฬาเก่า และในฐานะประธานสโมสรกีฬาห้วยขวาง ก็โชว์ลีลาเปิดงานคู่บาสพิเศษ VIP ด้วยการชู๊ตบาสเข้าห่วงในระยะ 2 แต้มแบบครั้งเดียว เรียกเสียงเฮแบบถูกใจน้องๆนักกีฬาทั่วสนาม

อนุรักษ์ ประธานชมรมบาสเกตบอลห้วยขวาง เข้าพูดคุยกับส.ส.ประเดิมชัย ถึงแนวทางความร่วมมือและพัฒนาสนามบาสห้วยขวาง

บรรยากาศกองเชียร์และน้องๆนักกีฬา ให้ความสนใจชมเกมส์นัดชิงถึงขอบสนาม

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังเล่นกีฬา และ สถานที่กลางแจ้ง
น้องๆนักกีฬาบาสหญิงทีมออลสตาร์ มาร่วมสร้างสีสันโชว์ลีลาในคู่พิเศษ VIP ห้วยขวาง เรียกว่าทำหนุ่มๆข้างสนามใจละลายกันหลายคน

ดารานักแสดง อ้วน รังสิต ก็เดินทางมาร่วมกิจกรรมแข่งขันคู่พิเศษ VIP HK สร้างสีสัน พร้อมสนับสนุนรางวัลในรายการ ขอปรบมือรัวๆให้กับน้ำใจ และหัวใจนักกีฬาบาสโดยแท้


ด้าน ประเดิมชัย กล่าวว่า ต้องขอชื่นชม ทางคุณอนุรักษ์ ประธานชมรมบาสเกตบอลห้วยขวาง และพี่ๆน้องๆคณะผู้จัดในการดำเนินงานจัดการแข่งขัน ถือว่าเป็นแบบอย่างของภาคประชาชน โดยใช้ความรักและสามัคคีของพี่ๆน้องๆชมรมฯที่รักกีฬาบาสเกตบอลในพื้นที่ที่ร่วมกันจัดขึ้น เป็นเรื่องที่ดีและเป็นประโยชน์สำหรับเยาวชนในการมาฝึกซ้อมและออกกำลังกาย




รวมถึงสามารถส่งทีมบาสเข้าแข่งขันเพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้กับตัวเองและทีมอีกด้วย ซึ่งผมพร้อมที่จะสนับสนุนชมรมบาสเกตบอลห้วยขวางในการพัฒนา ส่งเสริมกีฬาให้กับเยาวชน พร้อมทั้งยกระดับทีมนักกีฬาบาสห้วยขวางดินแดงทุกระดับ ซึ่งจากความร่วมมือร่วมใจของทุกภาคส่วนในครั้งนี้เป็นประจักษ์ที่จะทำให้รายการ "Hobbit ห้วยขวาง 2020 " และสนามบาสห้วยขวาง ได้รับความสนใจจากเยาวชนและประชาชนทั่วประเทศในการส่งทีมร่วมแข่งขัน  
Direction 18+ รับแชมป์อันดับ3ไปแบบชื่นมื่น

ในภาพอาจจะมี 2 คน
"น้องแว่น" หนึ่งในคณะทีมผู้จัดที่ถือได้ว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่คลั่งไคล้ในกีฬาบาสเกตบอล และคอยช่วยพี่ๆชมรมประสานด้านต่างๆ หลังเกมส์มีมาแอบแชะภาพกับสาวๆ สักหน่อย..   



สำหรับการจัดงานแข่งขันนี้ถือว่าประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับจากทีมชั้นนำต่างๆส่งทีมเข้าร่วม  ต้องชื่นชมทางคุณอนุรักษ์ วังอมรมิตร ประธานชมรมบาสเกตบอลห้วยขวาง และคณะผู้จัด ถึงการเตรียมความพร้อมและความตั้งใจที่จะส่งเสริมกีฬาบาสเกตบอลให้เป็นที่แพร่หลาย เพิ่มโอกาสให้กับเยาวชนในการออกกำลังกายและสามารถต่อยอดสู่ระดับสโสรและทีมชาติได้ ทั้งการจัดการแข่งขันดังกล่าว ถือเป็นเรื่องที่ดีในการสร้างชื่อให้กับสนามบาสห้วยขวางทำให้รู้จักมากขึ้น ซึ่งมีความเก่าแก่กว่า28ปี คลาสสิคสนามหนึ่ง เป็นเอกลักษ์ และได้รับการยอมรับว่าเป็นสนามและห่วงบาสปราบเซียนที่ทำแต้มได้ยากที่สุดสนามหนึ่ง ทำให้เป็นเรื่องท้าทายและมีหลายทีมอยากมาคว้าแชมป์ที่สนามแห่งนี้

โต้โผจัดงาน - (เสี่ยเบี้ยว) คุณอนุรักษ์ ประธานชมรมบาสเกตบอลห้วยขวาง

โดยคุณอนุรักษ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาทางคณะชมรมฯที่ก่อตั้งมาจากจิตอาสา รวมคนที่ชื่นชอบและมีใจรักในกีฬาบาสเกตบอล ร่วมกับภาคประชาชนผู้ใหญ่ พี่ๆน้องๆในพื้นที่ห้วยขวาง-ดินแดง ได้ร่วมกันพัฒนาสนามบาสและรักษา ปรับปรุงดูแลสนามกันเองมาตลอด เพื่อมุ่งหวังใช้พื้นที่แห่งนี้เป็นสนามแข่งขันและฝึกซ้อมให้กับเยาวชน และเป็นสถานที่ออกกำลังกายมา ตั้งแต่ปี2525 ซึ่งมีพี่ๆในระดับทีมชาติ และสโมสรหมุนเวียนมาสร้างสีสันที่สนาม ทำให้เกิดแรงบันดาลใจให้กับน้องๆและเยาวชน สำหรับการจัดการแข่งขันครั้งนี้ถือว่ามีความพร้อมมากกว่าที่ผ่านมา ด้วยความร่วมมือของภาคประชาชน ห้างร้าน เอกชน และผู้ใหญ่ในพื้นที่ที่เห็นถึงความสำคัญของกีฬาและเข้ามาช่วยสนับสนุน ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนเป็นอย่างมาก โดยในอนาคตทางชมรมฯมีแผนโครงการที่จัดการแข่งขันในระดับรุ่นประชาชน และเยาวชน สามารถติดตามข่าวสาร ผ่านแฟนเพจ "ชมรมบาสเกตบอลห้วยขวาง" 


ในภาพอาจจะมี Chalermsak Sagittarius, กำลังยืน
"เฉลิม" หรือ เสี่ยชูวิทย์ ที่ชอบมีคนทักว่าหน้าคล้าย ก็เป็นคนสำคัญ " ผู้ปิดทองหลังพระ " ในทีมผู้จัดที่คอยช่วยประสานผู้ใหญ่และถ่ายภาพสวยๆในงาน ถ้าเรื่องบาสและพวกพ้อง ต้องคนนี้ถึงไหนถึงกัน โดยอะไรที่สนับสนุนน้องๆได้นี่เต็มที่ทุกครั้ง " ใจถึงพึ่งได้ ต้อง "เฉลิม ห้วยขวาง" อดีตดีกรีดาวรุ่งบาสทีมนักเรียนไทยทีมชาติ ลีลาไม่แพ้ใคร




ขอบคุณภาพจาก เฟนเพจ ชมรมบาสเกตบอลห้วยขวาง

ทำได้แน่สอบราชการ กับแบรี่เอดดูเคเตอร์
ใครสนใจสอบเข้าราชการ มีทั้งติวฟรี และคำแนะนำให้น้องๆที่สนใจห้ามพลาด CLICK

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น