มิตร นคร ร่วม เพชรยินดี แจกเจลฆ่าไวรัส ฟรี 60 ค่ายมวยทั่วประเทศ




"มิตร นคร" นายสุเมธ ซื่อสัตตบงกช จับมือ เพชรยินดี ร่วมกุศลครั้งใหญ่อีกระลอก ด้วยการผลิตเจล ฆ่าไวรัส แจกจ่ายให้กับค่ายมวยไทย 60 ค่ายทั่วประเทศ วอนพี่น้องวงการมวยช่วยกันอดทน เชื่อราวๆ 15 มิ.ย.แนวโน้มปลดล็อกวงการมวยจะคืนชีพ

 ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พ.ค.63 "นายหัวมิตร" โปรโมเตอร์ใหญ่ ศึก "วันมิตรชัย" เวทีมวยราชดำเนิน เผยแผนการร่วมมือกับ เพชรยินดี โปรโมชั่น หลังจากก่อนหน้านี้เคยกัดฟันควักทุนส่วนตัวรวมกว่า 6 แสนกว่าบาท แจกค่ายมวยละหนึ่งหมื่นบาทช่วยเยียวยานักมวยมาแล้ว ครั้งนี้ทำการผลิต เจลแอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อไวรัสยี่ห้อ "Deecare Gel" แจกค่ายมวยทั่วประเทศ

 "นับเป็นข่าวดีที่กระแสไวรัสแพร่ระบาดนั้น เริ่มอยู่ในสภาวะการควบคุมและมีแนวโน้มที่ดีขึ้นสำหรับบ้านเรา แต่ทั้งนี้เราทุกคนก็ยังคงต้องเฝ้าระวังและดูแลตัวเองให้ปลอดภัย ทางผมและทีมงานเพชรยินดี มีความห่วงใยเล็งเห็นถึงสภาพสังคมทั่วไปในตอนนี้ และโดยเฉพาะบุคคลในวงการมวย เราจึงมีความคิดผลิตเจลฆ่าเชื้อไวรัสนี้ขึ้น เบื้องต้นมูลค่าชุดละ 2,000 กว่าบาท จะแจกจ่ายฟรีให้แก่ค่ายในเครือมวยเพชรยินดีทั่วประเทศซึ่งมีไม่ต่ำกว่า 60 ค่ายมวย เพื่อให้หัวหน้าคณะนำไปแจกจ่ายแก่นักมวย เทรนเนอร์ และผู้ใกล้ชิด"

 "นอกเหนือจากนี้พร้อมจำหน่ายให้แก่คนทั่วไปในราคาพิเศษ 999 บาท ซึ่งเจล "deecare" ดังกล่าวมีส่วนผสมแองกอฮอล์สูงถึง 75 % (มากกว่าระดับมาตรฐานที่กำหนดไว้ 70 %) นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมสารสกัดที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวพรรณ ซึ่งผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ติดตามสั่งซื้อได้ที่ @deecare ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป"

  นายสุเมธ กล่าวอีกว่า "ในส่วนของวงการมวยขณะนี้ ตนต้องขอแสดงความยินดีด้วยที่ คนมวยติดเชื้อไวรัสโควิดนั้นหายหมดแล้ว ขณะเดียวกันขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย ข่าวดีที่กำลังมีมา ถือเป็นความหวังของคนวงการมวย ก็คือการคาดการณ์ว่า ราวๆวันที่ 15 มิ.ย.อาจจะมีการปลดล็อกสำหรับวงการมวย"

 "รัฐบาลอาจจะอนุญาตให้มีการจัดกิจกรรมได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการ จัดแข่งขันแบบปิดสนาม ให้ถ่ายทอดสดแต่เพียงอย่างเดียวในเบื้องต้น ก็ยังถือว่าเป็นนิมิตรหมายอันดี้ เพราะนักมวยจะได้กลับมาทำมาหากินมีรายได้จากการชก นอกจากนั้นยังมีข่าวว่า รัฐบาลอาจมีการเยียวยาช่วยเหลือกลุ่มนักมวยด้วย สิ่งเหล่านี้ทำให้เห็นว่า คนไทยเราช่วยกันดูแลตัวเองและส่งผลเพื่อสังคมส่วนรวม จึงอยากให้คนมวยอดทนกันอีกนิด และทุกอย่างน่าจะเริ่มดีขึ้น หากมาตรการรัฐบาลเป็นไปได้จริง ก็ยิ่งนับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง"

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น