"บังยี" แจงไม่เห็นด้วยกรณีสวาทแคทโดนจุดโทษ-ไล่ออก

 


"บังยี" แจงไม่เห็นด้วยกรณีสวาทแคทโดนจุดโทษ และผู้เล่นโดนใบแดง ถามผู้ตัดสินโดนครอบงำจากสิ่งใดหรือไม่! ลั่นเรื่องนี้ยอมไม่ได้และจะทำหนังสืออุทธรณ์

นายวรวีร์ มะกูดี ประธานบริหารสโมสร นครราชสีมามาสด้า เอฟซี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลฯ  ได้ออกมากล่าวถึงกรณี ทีมสวาทแคทโดน พีที ประจวบปล้นชัยในเกมล่าสุดรวมถึงแม็ตช์ก่อนหน้านี้ โดยกล่าวว่า

สำหรับแมตช์ล่าสุดที่เราโดนใบแดงจังหวะที่ ชาลี คลัฟ เข้าบอล ซึ่งก็ไม่น่าถึงแดง รวมถึงจังหวะน่าได้จุดโทษในนาทีสุดท้าย ซึ่งทุกคนก็มองเห็นว่า จังหวะดังกล่าวเป็นแฮนด์บอล ผู้ตัดสินก็ได้เข้าไปดู var แล้ว แต่ก็ปฎิเสธจังหวะดังกล่าวซึ่งก็ไม่น่าเป็นไปได้ที่จะมองว่าไม่เป็นจุดโทษทำให้นครราชสีมาไม่ได้ลุ้นประตูตีเสมอและแพ้ไปในที่สุดซึ่ง

เรื่องนี้เรายอมไม่ได้และจะทำหนังสืออุทธรณ์ จริงๆแล้วอยากจะย้อนไปในแมตช์เยือนพีที ประจวบ เอฟซี ซึ่งก็ยังเป็น ชัยฤกษ์ งามสม คนเดิม ที่เป่าจุดโทษแก่ฝ่ายเราทั้งๆที่จังหวะดังกล่าวเป็นจังหวะแฮนด์บอลของประจวบด้วยซ้ำ

กรณีแบบนี้ตนมองว่าการกระทำของผู้ตัดสินมีเจตนาหรือมองว่าโดนครอบงำจากสิ่งใดหรือไม่ ซึ่งถึงตอนนี้ตนมองเห็นได้ชัดว่า การตัดสินของผู้ตัดสินมันแย่ต่ำกว่ามาตรฐานในหลายเกม รวมทั้งเกมอื่นๆด้วย หลายๆทีมคงจะเห็น สิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้วงการฟุตบอลลีกบ้านเรามันตกต่ำ

และจะยิ่งตกต่ำขึ้นไปอีกเมื่อสมาคมกีฬาฟุตบอลฯประกาศว่าจะมีการลดเงินสนับสนุนทีม ไม่ตรงกับที่กล่าวไว้ในตอนแรกก่อนที่จะเริ่มการแข่งขัน บอกได้เลยว่านี่คือความตกต่ำของวงการฟุตบอลลีกบ้านเราอย่างแท้จริง การที่ตนออกมาพูดก็อยากจะให้มีการเปลี่ยนแปลงเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันส่อเจตนาไม่ดี และไม่อยากให้ฟุตบอลเราตกต่ำลงไปยิ่งกว่านี้   นายวรวีร์ กล่าวในที่สุด

#fightthaipress


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น